Cán bộ, giảng viên, NLĐ

Trường Ngoại ngữ – Đại học Thái Nguyên tham dự Đại hội thể thao sinh viên các trường Đại học khu vực Lancang – Mekong lần thứ 5 và Tuần văn hóa và thể thao sinh viên đại học phía Nam và Đông Nam Á lần thứ 7- Côn Minh và Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Côn Minh, Trung Quốc (KUST).

Từ ngày 31/8/2024 đến ngày 09/9/2024 Đoàn thể thao Trường Ngoại ngữ – Đại học Thái Nguyên do TS. Đặng Thị Thanh Hương, Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã tham dự Đại hội thể thao sinh viên các trường Đại học khu vực Lancang – Mekong lần thứ 5 và Tuần văn hóa và thể thao sinh viên đại học phía Nam và Đông Nam Á lần thứ 7- Côn Minh và Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Côn Minh, Trung Quốc (KUST). Đây là một sự kiện thể thao, văn hóa được tổ chức thường niên nhằm tăng cường kết nối giữa các trường đại học trong khu vực về thể thao, văn hóa và giáo dục. Sự kiện lần này đã thu hút các đoàn sinh viên từ 27 trường đại học trong khu vực, tạo nên bầu không khí sôi động, đầy tinh thần giao lưu quốc tế.

Đây là một cơ hội giao lưu văn hoá cũng như kết bạn quốc tế, mở rộng phạm vi liên kết giữa các trường quốc tế và Trường Ngoại ngữ – Đại học Thái Nguyên. Các thầy cô cũng như các bạn sinh viên viên đã nhiệt huyết hết mình trong tất cả các hoạt động của Đại hội thể thao, kết thêm những bạn mới, phát huy đúng năng lực giao tiếp của các chuyên ngành ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Trung Quốc, mang lại rất nhiều kỷ niệm cũng như những trải nghiệm quý giá. Đoàn thể thao Nhà trường gồm 26 vận động viên tham gia ở các nội dung thi đấu: Bóng chuyền nữ, cầu lông, và bóng đá. Với sự nỗ lực tập luyện hăng say, thi đấu hết mình, đoàn thể thao Nhà trường đã dành vị trí thứ 6 tại nội dung thi đấu bóng chuyền.

Xin chúc mừng Đoàn thể thao Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mang về niềm tự hào cho Trường Ngoại ngữ – Đại học Thái Nguyên và đóng góp vào việc quảng bá hình ảnh sinh viên Việt Nam năng động, tự tin trên đấu trường quốc tế!

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Đại hội thể thao

Đoàn thể thao Nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

TS. Đặng Thị Thanh Hương trao đổi với lãnh đạo Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Côn Minh, Trung Quốc

Các vận động viên tham gia nội dung thi đấu Bóng đá

Các vận động viên tham dự thi đấu nội dung Bóng chuyền. Tại nội dung này Đoàn thể thao Nhà trường dành vị trí thứ 6 toàn đoàn.

Tham gia thi đấu nội dung Bóng đá nam

Đoàn tham gia chương trình Trải nghiệm Văn hóa tại Côn Minh, Trung Quốc

Đoàn thể thao Nhà trường tham gia biểu diễn văn nghệ tại Lễ bế mạc

 Đoàn thể thao Nhà trường tham dự Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Trường Đại học Khoa học và Công nghệ           Côn Minh, Trung Quốc

Chia sẻ: