Công khai

Trường Ngoại ngữ – Đại học Thái Nguyên tổ chức đón tiếp tân sinh viên khóa 47 nhập học năm học 2024 – 2025 (đợt 1)

Sáng nay (ngày 06/9/2024), Trường Ngoại ngữ – Đại học Thái Nguyên (Trường Ngoại ngữ) tổ chức đón tiếp và nhập học cho tân sinh viên Khóa 47 – đợt 1 năm 2024.

TS. Lê Hồng Thắng – Bí thư Đảng uỷ – Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh cùng Tân sinh viên và Phụ huynh

Theo kế hoạch 4185/KH-ĐHTN ngày 27/8/2024 về việc tổ chức nhập học thí sinh trúng tuyển đại học hệ chính quy – đợt 1 năm 2024, Trường Ngoại ngữ tổ chức đón tiếp sinh viên trong 03 ngày (Từ ngày 06 đến ngày 08/9/2024). Ngày 06/9 tổ chức nhập học ngành Ngôn ngữ Anh; Ngày 07/9 tổ chức nhập học cho ngành Ngôn ngữ Trung  Quốc; Ngày 08/9 tổ chức nhập học các ngành Sư phạm tiếng Anh, Sư phạm tiếng Trung  Quốc; Ngôn ngữ Pháp. Nhưng do ảnh hưởng của tình hình mưa bão, lũ lụt tại Thái Nguyên vì vậy việc nhập học có sự thay đổi, ngày 07/09 và 08/9/2024 chuyển sang ngày 14/9 và ngày 15/9/2024.

Với quy trình nhập học khoa học, sự hướng dẫn cụ thể, rõ ràng và tận tình của cán bộ, thầy cô và sinh viên tình nguyện đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các em tân sinh viên Khóa 47 nhập học làm thủ tục nhanh chóng, chính xác, an toàn, đảm bảo đúng quy định của Nhà trường.

TS. Lê Hồng Thắng – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng tới tất cả Tân Sinh viên

Sau khi hoàn thành nhập học, Nhà trường sẽ tổ chức cho sinh viên tham gia “Tuần sinh hoạt công dân – học sinh, sinh viên” cùng với các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và hướng dẫn sinh viên tham gia các hoạt động của Đề án Hỗ trợ sinh viên nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp; Tuyên truyền về công tác tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ kiến thức khởi nghiệp cho sinh viên. Tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp, tăng cường phối hợp, kết nối với doanh nghiệp tổ chức ngày hội việc làm cho sinh viên.

Trong không khí phấn khởi của ngày tựu trường, Nhà trường tin tưởng các em sinh viên khóa 47 sẽ hoàn thành tốt khóa học của mình, đạt được những thành tích cao trong học tập xứng đáng là sinh viên Trường Ngoại ngữ – Đại học Thái Nguyên –  một ngôi trường uy tín về chất lượng đào tạo trên cả nước.

Một số hình ảnh nhập học:

Đưa tin: Dương Hiền

Ảnh: Linh Chi

Chia sẻ: