Cán bộ, giảng viên, NLĐ

Trường Ngoại ngữ – Đại học Thái Nguyên hưởng ứng tham gia giải thể thao “Chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày Chính phủ ban hành Nghị định về Đại học Thái Nguyên” (1994 – 2024)

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày Chính phủ ban hành Nghị định về Đại học Thái Nguyên (04/04/1994 – 04/04/2024), ngày 09/03, Đại học Thái Nguyên tổ chức “Khai mạc Giải thể thao viên chức, người lao động và sinh viên”. Tham dự giải thể thao lần này có hơn 700 vận động viên là cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên của các trường, đơn vị thành viên Đại học Thái Nguyên. Trong đó, Trường Ngoại ngữ là một trong những đơn vị thành viên của Đại học Thái Nguyên cùng tham gia. Giải thể thao được tổ chức từ ngày 09/3/2024 đến ngày 23/3/2024, Trường Ngoại ngữ đã tham gia đầy đủ các hoạt động của giải như: môn kéo co, bóng chuyền hơi và thi văn nghệ.

Lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên các Trường tại giải thi đấu

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Trần Thanh Vân, Phó Giám Đại học Thái Nguyên đã nhấn mạnh: Giải thể thao lần này do Đại học Thái Nguyên tổ chức thiết thực chào mừng dịp Kỷ niệm 30 năm Ngày Chính phủ ban hành Nghị định về Đại học Thái Nguyên nhằm khơi dậy phong trào rèn luyện thể thao cho cán bộ viên chức, người lao động, sinh viên Đại học Thái Nguyên. Qua đó, tạo cơ hội để cán bộ, viên chức, người lao động, sinh viên trong toàn đại học tăng cường giao lưu học tập và hiểu biết lẫn nhau.

PGS.TS Trần Thanh Vân, Phó Giám Đại học Thái Nguyên phát biểu tại Lễ Khai mạc

Trường Ngoại ngữ với phương châm học tập và làm theo lời dạy của Bác, “Mỗi người dân khỏe mạnh làm cho cả nước khỏe mạnh, mỗi người dân yếu ớt làm cho cả nước yếu ớt một phần” – Trong Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục (27/3/1946), Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định. Lời kêu gọi của Người đến nay vẫn còn nguyên giá trị và được toàn dân cũng như Trường Ngoại ngữ hưởng ứng.

Đội bóng chuyền hơi Trường Ngoại ngữ tại giải thi đấu

 Với tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên; làm việc chính xác, công minh của trọng tài; sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi của các cổ động viên, viên chức, người lao động và sinh viên Nhà trường đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi động nhất, kịch tính, thể hiện tinh thần đoàn kết, fairplay trong thể thao ở các nội dung thi đấu: bóng chuyền hơi nữ, kéo co… Trong tất cả các buổi thi đấu, đông đảo cán bộ, viên chức, sinh viên đã có mặt đông đủ để cổ vũ cho các đội tuyển.

Đội kéo co Trường Ngoại ngữ tại giải thi đấu

Giải thể thao lần này đã tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất; tăng cường giao lưu, học hỏi giữa cán bộ, giáo viên, sinh viên. Hoạt động này đã thiết thực động viên, khuyến khích cán bộ, viên chức, sinh viên trong toàn Đại học tích cực hơn trong công tác và trong học tập.

Lãnh đạo Trường Ngoại ngữ và Đại học Thái Nguyên chụp ảnh lưu niệm cùng đội thi đấu

Ảnh: Linh Chi

Tin bài: Dương Hiền

Chia sẻ: