Cán bộ, giảng viên, NLĐ

Khoa tiếng Anh – Trường Ngoại ngữ tổ chức thành công hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên

Chiều ngày 7/8/2024, Khoa tiếng Anh – Trường Ngoại ngữ tổ chức thành công buổi bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp (KLTN) cho sinh viên K43. Đây là hoạt động đánh giá học phần KLTN áp dụng đối với các bạn sinh viên đăng kí học phần này.

Khóa luận tốt nghiệp là một học phần quan trọng trong chương trình đào tạo, được tổ chức đào tạo trong học kì cuối của chương trình. Học phần này cung cấp cho sinh viên một cách hệ thống các kiến thức và kỹ năng cần thiết cho việc xây dựng ý tưởng, kế hoạch, thực hiện và công bố một đề tài nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực sinh học cũng như giáo dục; thông qua đó, sinh viên sẽ được bổ sung tri thức mới từ những kết quả nghiên cứu đạt được bên cạnh việc cập nhật những kiến thức chuyên ngành liên quan. Ngoài ra, thông qua quá trình trải nghiệm nghiên cứu thực tế, sinh viên còn được rèn luyện và nâng cao các kỹ năng cần thiết của một người nghiên cứu khoa học, khám phá tri thức mới phục vụ cho nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Các chủ đề nghiên cứu năm nay hướng đến việc ứng dụng trong phương pháp giảng dạy, được thực hiện  thông qua sự hướng dẫn của giảng viên chuyên môn.

Các đề tài KLTN của sinh viên được các thành viên Hội đồng đánh giá cao về chất lượng và nhiều tính mới. Bên cạnh đó, sinh viên cũng nhận được nhiều sự đóng góp, xây dựng từ các thành viên Hội đồng để hoàn thiện hơn KLTN của mình và làm hành trang quý‎ báu để phát triển nghề nghiệp bản thân khi ra trường.

Một số hình ảnh của buổi bảo vệ:

 

Phần trình bày của sinh viên

Hội đồng đưa ra ý kiến đánh giá, nhận xét

Ảnh chụp lưu niệm tại các hội đồng khóa luận tốt nghiệp

Ảnh – Tin bài: Linh Chi

Chia sẻ: