Cán bộ, giảng viên, NLĐ

Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

Trong không khí rộn ràng, tươi vui của những ngày đầu xuân, sáng 18/02 (tức ngày mùng 9 tháng Giêng âm lịch), Trường Ngoại ngữ long trọng tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024. Đây là một hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Nhà trường mỗi dịp xuân về.

Tới tham dự chương trình có: TS. Lê Hồng Thắng – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lưu Quang Sáng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Tô Vũ Thành – Chủ tịch Công đoàn Trường Ngoại, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Bộ môn, cùng đông đảo cán bộ, viên chức Nhà trường.

Mở đầu chương trình, là những tiết mục văn nghệ vô cùng vui tươi, sôi nổi của cán bộ giảng viên và sinh viên Nhà trường.

Lê Hồng Thắng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình

Nhân dịp đón chào năm mới Giáp Thìn, TS. Lê Hồng Thắng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi đến toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, một năm mới an khang thịnh vượng và cảm ơn những đóng góp của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động vào thành tích của Nhà trường trong năm vừa qua. Với khí thế, niềm tin của ngày đầu xuân mới, Thầy mong muốn tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường luôn phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu gặt hái được nhiều thành công hơn nữa góp phần xây dựng Nhà trường ổn định và phát triển bền vững.

Trong bầu không khí vui vẻ, ấm áp, Ban Giám hiệu Nhà trường tận tay dành tặng những bao lì xì may mắn cho tất cả các cán bộ giảng viên, thay cho lời chúc năm mới may mắn, hạnh phúc và thành công.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Không khí gặp mặt đầu xuân tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

Ảnh – Tin bài: Linh Chi

Chia sẻ: