Người học

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học Văn bằng 2 chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, hệ vừa làm vừa học

Ngày 16/4/2023, Trường Ngoại ngữ – Đại học Thái Nguyên phối hợp với Trường Cao đẳng Cộng đồng Lai Châu tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 26 tân cử nhân chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, hệ vừa làm vừa học, khoá III.

Tham dự buổi Lễ, về phía Trường Cao đẳng Cộng đồng Lai Châu có TS. Lê Thị Hà Giang, chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng lãnh đạo các phòng chức năng.

Về phía Trường Ngoại ngữ – ĐHTN có đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo và Quản lý người học, cùng cố vấn học tập, chủ nhiệm lớp và một số đơn vị liên quan, đặc biệt là sự có mặt của 26 tân cử nhân chuyên ngành Ngôn ngữ Anh.

Th.S Cao Việt Dũng thay mặt lãnh đạo Trường Ngoại ngữ – ĐHTN công bố

Quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp đại học hình thức vừa làm vừa học

Th.S Nguyễn Huy Hùng – Phó trưởng phòng Đào tạo và Quản lý người học báo cáo tổng kết khoá học

Phát biểu tại buổi lễ TS. Lê Thị Hà Giang – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cộng đồng Lai Châu thay mặt lãnh đạo của các Trường đã chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các tân cử nhân, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành khoá học một cách xuất sắc.

TS. Phan Thị Hà Giang – Chủ tịch hội đồng, Phó Hiệu trưởngTrường Cao đẳng Cộng đồng Lai Châu

phát biểu tại buổi Lễ

Lãnh đạo các trường đều mong muốn rằng sau khi có tấm bằng đại học trong tay các tân cử nhân luôn phát huy năng lực sử dụng ngôn ngữ, vận dụng các kiến thức đã được học trong trường để áp dụng trong công việc và trong các lĩnh vực khác trong đời sống, đáp ứng nhu cầu nhân lực của địa phương, góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển và hội nhập quốc tế.

Đại diện Lớp đại học văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh hệ vừa làm vừa học

tặng hoa cảm ơn Lãnh đạo hai nhà trường

Tập thể lãnh đạo hai nhà trường và Lớp văn bằng 2 chuyên ngành Ngôn ngữ Anh

 hệ vừa làm vừa học chụp ảnh lưu niệm

Ảnh – Tin bài: Phòng Đào tạo và Quản lý người học

Chia sẻ: